Fremri Laxį į Įsum. 12-14 įgśst 2014

 Jęja félagar,

žeir ykkar sem halda aš Vķšförli hugsi ekkert um nżlišun fiska og manna eru į miklum villigötum,žvķ žó ekki hafi fariš fyrir miklum skrifum um Akademķuna okkar žį er hśn samt ķ fullu swingi og ekkert gefiš eftir ķ žeim efnum. Žar mį nefna aš nokkrir eru viš žaš aš fara aš spila meš ašallišinu eftir góša žjįlfun undanfarin įr,  og enn ašrir eru aš stķga sķn fyrstu skref og get ég fullvissaš félagsmenn aš framtķšin er svo sannarlega björt.

Žessu til sönnunar sendi ég inn nokkrar myndir (vona aš ašrir samferšamenn mķnir geri einnig) śr vel heppnašri ęfingaferš ķ Fremri Laxį.
Ég (Tómas Orri og Höršur Mįr) Hilmar (Andri Marķs og Eva Gušrśn) og Mick (Benni) vorum meš 3 stangir ķ 2 daga ķ žessari skemmtilegu į. Fiskur um alla į og veiddu allir mjög vel. Mér reiknast til aš hver stöng hafi veriš meš ca 40 Urriša og einstaka bleikja slęddist meš. Vigtin var frį 1-4 pund og Hilmar setti aš sjįlfsögšu ķ 2 laxa sem voru ca 5-6 pund ef ég man rétt.
Frįbęr ferš ķ alla staši og allir skemmtu sér vel, žeš sem verra er aš gagnvart börnunum er erfitt aš toppa svona ferš žvķ žaš er als óvķst aš viš fįum žessar stangir aftur žvķ žęr fengum viš vegna forfalla, en viš sjįum til hvaš gerist.

Žórir. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband